วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักความเกื้อกูลเป็นแบบไหนเดือนคลอดบอกจัดหามา


ข้อความรักของคุณเป็นแบบไหนเดือนเกิดแจ้งให้ทราบได้
     ถ้าหากชาวมัน ดูดวงคนไหน อยากรู้ติเตียนความรักของคุณนั้นจะดำรงฐานะแบบไหน ง่ายดาย แค่สังเกตจากดัดปลักเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากเรื่องรักข้าวของคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความรักใคร่ชอบพอคุณเป็นแบบอย่างไหนแถงเกิดตรัสได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่ข้นมาก เพราะอุปการะมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมด้วยความซีเรียสสูง ซึ่งทรงว่ามีฝาแฝดอารมณ์ถิ่นที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความป่วยปวดลึกๆ เสมือนกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีเนื้อความรักก็จะรักกีดกันได้นานกับจริงจังพอถูกต้องเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่เบาแน่นอน เพราะว่าว่าตัวคุณเองมีชีวิตคนรักอิสระรุ่ม อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันฝ่ายเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำมธุรกับคนที่คุณรักใคร่ชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคเคราะห์ความรักสรรพสิ่งคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และมีอยู่ขึ้นอยู่เป็นนิตย์ในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่ที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าดังไฟ บางช่วงก็เจอปัจจุบันทันด่วนรักปั๊บ slimช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคู่ควง และคุณหมายถึงคนที่ตัดใจเก่ง ดีดรักได้อย่างประมาณการไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเนื้อความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเนื่องจากเป็นสัตว์สองเท้าที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพึงใจอย่างใจเวลาเย็น ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเรื่องรักข้าวของคุณนั้นไม่เงียบหนาวใจแต่ก็เปล่ามั่นคงนัก คุณมักจะจดกันรักบ่อย แต่ตัวลื้อไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะทัศนาเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเป็นประจำ เพราะอารมณ์ทางใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้ช้านักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงเรื่องรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณจมหลุมรักง่ายถ้าว่าก็เลือกมาก ดวงของเธอถ้าคบใครก็จักคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงคดีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แข็ง คุณจะพบความยุ่งแสนเข็ญให้ปวดหัวเป็นประจำ ในเรื่องรักคาบเกี่ยวซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงข้อความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงกงการรักได้มา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมกับไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เคล้งค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงกรณีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยนะ ถ้าเจอมนุษย์ถูกใจถึงกระนั้นพอคบๆ กันไปแล้วลื้อรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะสังเกตหาคนใหม่กึกค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของเจ้านั้นไม่ธรรมดาเหมือนกับกันนะ คุณนั้นเป็นสัตว์รักร้ายแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาใครจะคบจริงจัง พร้อมทั้งก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นชินเคยกันมาที่แล้ว คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอภายในสายจักขุเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นช่องทางรักนั้นแกจะมีความอดฝืนทนสูงมากค่ะ

ที่มาของประกาศ http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น