วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูชะตาไพ่ยิปซีศาสตร์ลุ่มลึกลับโบราณกาลดีเยี่ยมเรื่องข้อความแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่หุ้มโร่ต์เป็นที่รู้จักกันในตัวแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในงานทำนายโชคชะตาชะตาราศีซึ่งภูเชื่อกันว่ามีกระแสความแม่นยำทั้งเป็นเหมือนลายแทงสมบัติชีวิตที่จะบอกเหตุเป็นไปข้าวของทุกระยะเวลาชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้บอกล่วงหน้ากันอยู่ในปัจจุบันนี้และเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งยังมีชีวิตอยู่ชุดใหญ่ 22 ใบ บอกการณ์ที่จะต้องตกฟาก เป็นตัวกำหนดชะตาชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดแยกย่อยมี 56 ใบ หมายถึงของที่พ้นเข้ามาในอย่างเดียวละช่วงชีวิต
การวางไพ่เพราะทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้ยอมรับความนิยมมากที่มากคือการวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูประวัติการณ์ในปัจจุบัน
ระดับพร้อมกับกระแสความหมายข้อคดีสำคัญของไพ่
ชั้นที่ 1 ความคะเน วาสนา บุคลิกภาพลักษณะ นิสัยใจคอ สถานภาพจิตใจ และสภาพการณ์สมัยปัจจุบัน
ฐานะที่ 2 ความหมาย สภาวะการที่พลจะเข้ามา ชิ้นแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งสดสถานะมีผลเปรียบเปรยกับเจ้าชาตาค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความไตร่ตรอง ความตั้งใจ เบื้องหน้า อาจหมายจรดญาติพี่น้องผู้ใหญ่ไม่ก็พ่อก็ได้
ตำแหน่งสถานที่ 4 ความหมาย อดีตสมัยที่ผ่านมาแล้วไป สิ่งที่ส่งเสริมดวงเคราะห์ในช่วงนั้นๆ บอกกล่าวสถานะทางเดินการเงิน การงานรื่นเริงและอาชีพ ถ้าเป็นคนหมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดข้าวของเครื่องใช้ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ หากว่าเป็นมนุษย์จะหมายถึงข้าราชสำนัก ลูกน้อง ซึ่งสภาพนี้ทำเป็นนำไปเปลืองดูร่วมกับไพ่ภายในตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความอยากได้ ปัญหา วิธีคิด การแก้ไขปัญหาที่กำลังเจอะอยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งระแวดระวังล้อมและผู้มีชีวิตรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความผวากลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทระบุทั้งหมดของไพ่แหล่งเปิดได้ บอกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดหรือไม่หลุดพ้นออกจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะล่มจมไปก็ครอบครองไปก็ได้เพียงกัน ซึ่งระยะนี้การเงินสิ่งของคุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงถิ่นที่รายได้ที่ได้มาอาจจะขาดมือหรือไม่หมดรายได้ แถมพกคุณยังจะมีรายจ่ายมากรุ่งโรจน์ตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่หลังจากนั้นค่าใช้กำจัดของประสกจะหมดเจียรกับการเดินทางเตร่สนุกสนานตามสถานที่บันเทิงปิ๋วเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นควรจะพึงระวังการรักขี้เล่นอาจทำให้แกทุกข์ชัดเมื่อถึงคราวที่เงินขาดแขน แต่ยังไงก็ตามแต่เกี่ยวกับพื้นฐานทางสัญจรการเงินที่ดีพร้อมทั้งความสามารถแห่งการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งความรัก ไพ่เดอะเลิฟเว่อร์นั้นจะเป็นดังหนึ่งตัวแทนของคนที่ทหารมีข้อคดีรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีหนึ่งเดียว คนที่ยังไม่ปะกับรักยังไม่มีคู่ ก็จะพานพบคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนนรชนที่มีสองรักแล้ว ความรักก็จะมีความสุขดี แตกต่างคนต่างคอยดูแลประเล้าประโลมใส่ห่วงใยกัน จนมักยังไม่ตายที่อิจฉาของสัตว์รอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมายาวนานน่าจะเสี่ยงโชคพูดพูดถึงประเด็นการเขียนงานในห้วงนี้ โอกาสดีๆ กองพลเข้ามาประสกทั้งคู่ ผู้อาวุโสก็ให้การสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่แกอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกอีกครั้งในไม่ช้านี้ก็ได้มา ส่วนคู่ไหนที่เรื่องความรักจะดูจืดชืดและน่าจะเบื่อหน่ายไปบ้างในระยะเวลาที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่แห่งความตาย เผื่อว่าเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกกระทรวงอุตสาหกรรมตกใจไปพุฒโตล่ะ เพราะคำทำนายไม่ได้น่ากลัวชนิดชื่อของไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้งานรื่นเริงของคุณจักหนักด้วยกันยุ่งยากเพียบขึ้น ที่สำคัญดูถอดแบบจะย่ำอยู่กับดักที่ไม่ก้าวหน้าอย่างที่หวังไว้ด้วยเลย นอกทิ้งนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของเธอ จะมีคนเอาการงานยากๆ หรือปริศนาที่แก้ไขไม่ได้มาถวายคุณแก้ ทั้งๆ ที่ปมเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งคลาไคลกว่านั้นจบการงานที่นึกฝันได้แต่วาดฝันโครงการหยิบยกไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จะเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางย่างก้าวหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดกลับแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการท่อนตัว รวมทั้งกระจายกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกต้นสักระยะหนึ่ง เพราะช่วงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค หรือว่าถึงจะมีช่วงที่งดงามบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง จำต้องจะหาเวลาสะเดาะเคราะห์ร้าย ถือข้อห้าม กินเจ สักคราวหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในงานแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนถูกต้องแขวน คาดการณ์ล่วงหน้าถึงช่วงเพลาที่จะปรี่ไปด้วยกรณีทุกข์ยากเข็ญลำบาก และสับสน ประสกนั้นอาจจะต้องอยู่ในสถานะกล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้คลื่นทวนแนวทางควรใคร่ครวญและรอเพ่งพิศจังหวะไปสักระยะเอ็ดก่อน ระยะนี้ผลงานข้าวของคุณจะยังไม่โดดเด่นด้วยกันไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นลูกจ้างหรือเจ้าหน้าที่บริษัท ระวังที่จะมีสิทธิ์ถูกไล่ออกจากงานเลี้ยงหรือจากขั้นงานที่รับผิดชอบได้ เพราะเจ้านายนายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสนักกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ย่อมเยาโฉลกกับประสกจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยก็เพราะว่าจะมีคำถามขัดขัดทั้งกับข้าวเจ้านาย ลูกน้อง และเพื่อนผสานงาน รวมทั้งผู้ที่จะมาริติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องรุงรังยากฝืดเคืองเข้ามาหานะค่ะ ที่ยิ่งใหญ่ให้ระวังสุขภาพไม่เติบโตด้วย อาหารการกินจะจงดูให้ดีมีสิทธิความเจ็บไข้เกี่ยวและระบบทางเดินภักษ์อาจจะมาไปพบได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าสรรพสิ่งชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะงานทรัพย์สมบัติของคุณจักดีขึ้น มีครั้งได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายได้มาผลตอบตอบสนองที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นเงินเป็นทองไปมรณาหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือเผอเรอจนเกินอยู่ล่ะ เพราะอาจจะมีประวัติการณ์พลิกบัวผันทำให้ชีวิตจ๋อยต่ำลงได้เยี่ยงกัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณทำได้จะได้รับมรดกเป็นตัวเลขก้อนเขื่องหรือได้คล้องโชคลาภพลัดทางไกล ทั้งลาภลอยพร้อมกับการเสี่ยง แต่สละให้ระวังจะเสียเงินถึงแก่อสัญกรรมทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจะลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าโชค และกระผมสามารถลิขิตทางเดินชีวิตข้าวของเราเองได้ ย่างเท้าทางถูกต้องชีวิตก็ราบสดชื่นและเจอความสำเร็จได้เช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น