วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี วิธีการเผชิญดูเซียมซีที่ถูกจำเป็นต้อง ทำชนิดไร?

ในงานเสี่ยงโอกาสเซียมซี เป็นแนวการหนึ่งที่ใครมากหลายคนการกำหนดใช้เพื่อที่จะทำนายดวงชาตาโดยรวมข้าวของเครื่องใช้ช่วงชีวิตในที่ตอนนั้นตวาดตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งกอบด้วยสถานที่ใช่ไหมวัดหลายที่ที่ได้ขึ้นชื่อที่เรื่องความแม่นยำในการลองดูทายทำนายดวงอีกด้วยวิธีนี้ และมิว่าจะทั้งเป็นเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการแบ่งออกทุกประสก ซึ่งแต่ละเทียบก็จะมีความน่านับถือและแม่นเคล้าคละในการบอกล่วงหน้าเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวม่วน ดูดวงสามารถจะเลือกเสี่ยงภัยทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านใต้นะค่ะ
แต่ถึงจะทำนองไรบางคนก็อีกทั้งไม่ทราบถึงขั้นชุดการเสี่ยงภัยเซียมซีที่ควรต้องว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเหตุด้วยเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและแนวการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรน้อยค่ะ
เซียมซี
1. จ่ายเราตั้งจิตอธิษฐานเชื่อมเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งใจอธิฐานประสานรอยสิ่งน่านับถือที่เราตรงนั้นจะอาศัยบารมีสิ่งของท่านเองถามลุเรื่องดวงชาตาของท่านและ เผยให้สามโลกรับรู้ขอให้เปิดผ้าเปิดดวงทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนค่อนข้างจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงคาดคั้นรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่เหตุจริงแล้วไปถ้าสมมตคุณต้องการความชำนาญยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิไพรทีเลือกถามทีละข้อค่ะ และเมื่อซักถามเสร็จเขย่าตัวเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้ใบแจ้งเลขอย่างไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำอุดหนุนแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้ฉวย ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระวิธูเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำทายหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงใช่ไหมไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอทรวงมาคว่ำดุจกัน ใบแจ้งถึง ว่าเคราะห์ต่ำช้านั้นจะไม่เสวยพระชาติผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงโชคเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่าศรัทธาให้โอกาสข้าเสี่ยงคำทายใหม่ ซึ่งประมาณตวาดท่านจักให้ความเอาใจช่วยเหลือเราอีกรอบ พร้อมด้วยเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้เอ็งเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้มาใบดีนั่นแสดงว่าสุรเบื้องบนให้ข้อความช่วยมากเกินคุณและให้เลยเคราะห์ ถ้าว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีโน่นย่อมแสดงว่าคุณจะหนีกรรมใช่ไหมเคราะห์เลวทรามนี้ไม่พ้นตรงนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยอหน้าอกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจะหมายกรณีว่า ทิพเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขบาปกรรมนั้นอีก
4. ถ้าอุบัติบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี สละให้คุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นกลับคืนไปเทิดทูนไว้บนหิ้งพระภิกษุที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่เผื่อว่าเสี่ยงเซียมซีแล้วคว้าใบไม่งามเลย ถึงแม้จะโยนตัวไม้ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับพืชพันธุ์ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือทั้งเป็นการแก้เคล็ดระบิลหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การจากเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้ต่อจากนั้นครั้งหน้าผิจะทำการเสี่ยงอันตรายเซียมซีให้คุณนั้นนำขัดยอกลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะกระทำการให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำแห่งหนสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่ง่ายจะเดินมารคไปตามอาวาสต่างๆ สามารถลองที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ซีกล่างนี้เลยค่ะ ซึ่งบอกได้คำโทนว่าชำนาญมากๆเลย ได้ผลคำพูดทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อมิตรสหายคนอื่นๆ กันสำหรับนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น