วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : ทำนายเคราะห์โชคชะตาจากวันเดือนปีเกิด


เรามาทายโชคเคราะห์ชะตาจากทิวาเดือนปีถือกำเนิด


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะทำนูลถึงได้เนื้อแท้นั้นของดวงโชคชะตาคุณได้คงหนีมิพ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีมีขึ้น นั้นเอง เพราะสิ่งนี้ เป็น เนื้อตัวชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือหมายถึง ดวงชะตาสรรพสิ่งคุณจะเป็นอย่างไร นั้นเองค่ะ
ดูดวงทิ้งวันจันทรปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นปฏิสนธิในวันเวลาที่ต่างแยกแน่นอน ว่าดวงเคราะห์จะแตกต่างกันคลอดไป และนั้นก็รวมความว่าสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาแล้วไปประสานจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะดำเนินชีวิตต่อไปฝ่ายไร คุณจะให้ดวงนำนำหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ร่างเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวมันดูดวงต้องมารู้พื้นเบื้องต้นดวงชะตาของแต่ละสามัญชนกันก่อนดีงามกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 เดือนกันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากนั้น ก็ทำให้เหลือหลอแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูชะตาจากวันเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางปากท้องของคุณชอบกำหนดโดยเป้าหมายณชีวิต ก็เป็น ความเป็นเฉพาะตนภาพของใช้คุณเอง คุณจะจงหัดเรียนรู้ 2 สิ่งยิ่งใหญ่ ก็คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวะให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีคอลัมน์โน้มว่าจะประสบความสำเร็จถ้าได้ครอบครองผู้นำ แต่ก็อาจจักล้มเหลวจนกระทั่งต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจในตัวเองเลยไปค่ะ
คะเนเลขที่ 2 เส้นวิธีชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยสันดานที่เป็นคนเจ้าระเบียบอ่อน คุณจึงมักจะมีผู้คนเข้ามาหาเพื่อขอข้อคดีช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นน่ามอบข้อคดีจริงใจไม้ใกล้ฝั่งผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการซื้อขายอาจจะไม่เรียบรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่ท่านจะยังคงมีกระแสความสุขได้กับมิตรภาพพร้อมด้วยความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยชอบเปิดเผยค่ะ ทักษะในการมาถึงสังคม พบปะผู้คนจำนวนรุนแรง พรสวรรค์ ของเธอนั้นคือทำปันออกตนเองและผู้ปุถุชนที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าเจ้านั้นได้ศึกษาเล่าเรียนรู้การพูด การประพันธ์ การแสดงเพิ่มเติมขึ้นจรอีกซึ่งถ้าคุณจะนำพลังและคุณสมบัติพิเศษนี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นหมายความว่าอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นหลายพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าหมู่ เอาจริงเอาจัง ไม่ก็เคร่งเครียด เมื่อพิพากษ์ใจอะไรลงไป คุณก็จักเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดยั้ง และเรียนรู้การวางแผน และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังว่าด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวิตินทรีย์ให้เปลี่ยนแปลงไปตามสบาย อาจจะหลงทาง และก็เปล่าสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นโอกาสชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และมิตรบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเนื่องด้วยการวางตนสิ่งต่างๆ การงานทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งแดนดีค่ะ แต่ไม่เหมาะสมให้มันสุดเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดเนื่องด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด สำรวจ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีภายอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพิจารณาเรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงกรณีสับสนวุ่นวาย และเสียงอึกทึกครึกโครมหลายชนิด และต้องคอยดูว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักไม่นาน เป็นคนทัศนะโลกในแง่ร้าย และปิดตัวตนเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นทางสัญจรชีวิตสิ่งของคุณถูกกำหนดด้วยเหตุทะเยอเผ่นโผน และจึงเหมาะที่จะยังไม่ตายนักธุรกิจ คุณรักการประชันขัน และคุณมักจะได้ยอมรับชัยชนะมีอำนาจพร้อมด้วยทรัพย์สินเงินทองมากตวง แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะหาได้หัดเรียนรู้บทจิตใจและจริยธรรมอำนวยมากต้องตื่นไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเบี้ยทองค่ะ มาลวงตาอำนวยคุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกเจาะจงด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ กับปรัชญา คุณไม่เบาสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพนั้นที่ได้เกียรติมากกว่าเงิน ซึ่งคงจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่ได้ที่กับการเอาตัวรอดเลยในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะก่อปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีคดีพิเศษอยู่แห่งตัว คุณเพียงแต่จะนำทางออกมาใช้ให้เหมาะสมได้ดุจไรเท่านั้นค่ะ


ติดยอม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น